FAQ

Answer

iRenew là thương hiệu Dược mỹ phẩm đến từ Mỹ, được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi công ty dược mỹ phẩm VSCOSMETICS (Mỹ).

Answer

iRenew đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe, nghiêm ngặt nhất của FDA (Cục quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ). Các sản phẩm của iRenew không chỉ là mỹ phẩm làm đẹp đơn thuần mà còn hướng đến việc phục hồi và nuôi dưỡng làn da. Vì thế, những thành phần được sử dụng trong iRenew luôn được đảm bảo độ kích ứng da ở mức thấp nhất. Thành phần sản phẩm thể hiện sự lành tính và an toàn cho da mặt, đảm bảo KHÔNG chứa paraben, KHÔNG chứa corticoid.

Answer

Cách bảo quản mỹ phẩm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm. Mặc dù cấu trúc và tính chất của mỗi sản phẩm khác nhau đòi hỏi phương pháp bảo quản khác nhau, bạn vẫn cần lưu ý đến một số vấn đề chung như sau:
- Rửa tay sạch trước khi tiếp xúc với sản phẩm.
- Đóng nắp kỹ sau khi sử dụng để tránh hiện tượng oxi hoá.
- Không lưu trữ sản phẩm đã tiếp xúc với tay và còn thừa lại trong tủ lạnh.
- Tránh để sản phẩm tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp.
- Tránh giữ sản phẩm trong môi trường có nhiệt độ hoặc độ ẩm cao.

Answer

Hạn sử dụng của mỗi sản phẩm được in ở dưới đáy vỏ hộp. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm trong vòng 12 tháng kể từ ngày mở hộp.

Answer

Hiệu quả sử dụng tuỳ thuộc vào cơ địa và thể trạng của mỗi người. Chúng tôi không đảm bảo một khoảng thời gian nhất định cho sự phục hồi của làn da bạn. Tuy nhiên, 68% khách hàng của iRenew đều nhận thấy tác dụng tích cực thể hiện trên da ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

 

Answer

iRenew không thử nghiệm các sản phẩm của mình trên động vật. Chúng tôi quan niệm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp là vấn đề của con người. Vì thế, chúng tôi không muốn lợi dụng động vật trước những hoạt động phục vụ cho con người.  

Answer

Hiện tại, các sản phẩm iRenew được phân phối qua 2 kênh bán hàng trực tuyến là: website chính thức của iRenew và tiki.vn.

Answer

Thời gian nhận hàng tuỳ thuộc vào hình thức giao hàng bạn lựa chọn trong quá trình đặt hàng.
Đối với dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn: dự kiến bạn sẽ nhận được hàng trong 1-2 ngày tính từ khi đơn hàng đã được xác nhận trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian có thể nhiều hơn so với dự kiến đối với các đơn hàng ở các tỉnh thành khác. 
Đối với dịch vụ giao hàng cấp tốc (chỉ áp dụng tại TP.HCM), với đơn hàng được xác nhận trước 17:00, bạn sẽ nhận được sản phẩm ngay trong ngày.

Answer

Bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng trực tuyến 24/7 theo các bước sau:
Bước 1: Thông tin về đơn hàng của bạn gồm mã đơn hàng và email gửi vào thư điện tử đã đăng nhập trước đó.
Bước 2: Truy cập đường link kiểm tra tình trạng đơn hàng
Bước 3: Điền thông tin đơn hàng của bạn bao gồm email và mã đơn hàng mà bạn nhận được sau khi đặt hàng.
Bước 4: Sau khi nhập đầy đủ thông tin, bạn có thể nhấp vào kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình.

Answer

Hiện tại, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua hình thức: inbox fanpage iRenew, hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng.
Chúng tôi luôi khuyến khích việc liên hệ trực tiếp để làm rõ các vấn xoay quanh thương hiệu iRenew một cách nhanh chóng và rõ ràng nhất. 
Tuy nhiên, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp nhưng thông tin cần thiết nhất trên website này và có thể chúng sẽ có ích khi giải quyết một số thắc mắc, khiếu nại của quý bạn. Vui lòng tìm hiểu kỹ các thông tin này trước khi liên hệ với chúng tôi để mọi vấn đề có thể được giải quyết nhanh gọn nhất có thể.

Answer

Hiện tại iRenew cung cấp 2 hình thức thanh toán: thanh toán trực tiếp thông qua dịch vụ thẻ hoặc thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.
- Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD): Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Chuyển khoản đến tài khoản:

Answer

Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc và đồng ý với chính sách hủy hàng của iRenew.
Để hủy đơn hàng, quý khách đăng nhập vào tài khoản đã sử dụng để mua hàng  chọn đơn hàng muốn hủy  nhấn nút “hủy đơn hàng”  cung cấp lý do hủy hàng.
 Quá trình hủy đơn hàng online chỉ áp dụng khi tình trạng đơn hàng chưa được chuyển đến đơn vị vận chuyển. Nếu vì một lý do bất khả kháng khiến quý khách buộc phải hủy đơn hàng sau khi bộ phận vận chuyển đã lấy hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Tổng đài CSKH trong thời gian sớm nhất để giải quyết.

Answer

Khách hàng có thể đổi trả lại hàng trong trường hợp:
+ Lỗi sản phẩm xuất phát từ iRenew
+ Nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng.
Để có thể xử lý việc đổi hàng một cách nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi (thông qua hotline, website iRenew hoặc fanpage) để thông báo. Sau đó, quý khách vui lòng đóng gói và gửi lại hàng hoá như tình trạng ban đầu với đầy đủ phụ kiện (nếu có), cùng với hóa đơn mua hàng.
Trong tất cả các trường hợp đổi hàng, quý khách phải đảm bảo:
- Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng, tem niêm phong còn nguyên.
- Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Phiếu đăng ký đổi trả hàng và Hoá đơn VAT của iRenew, hoặc biên nhận bán hàng (nếu có).
- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu/ thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm....) và quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (3 ngày kể từ ngày nhận hàng).

Answer

iRenew cung cấp dịch vụ giao nhận hàng trên hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bất khả kháng khi không thể giao hàng được, chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ với quý khách để thông báo và thương lượng về vấn đề này.